Đối với các trường hợp không thuộc phạm vi được đổi mới () và đủ điều kiện bảo hành thì BAOCHAUCOMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Bộ phận kỹ thuật – bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
Với các trường hợp phát sinh bảo hành dài hơn thời gian 7 ngày Baochaucomputer cam kết:
- Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
- Trong thời gian chờ bảo hành muộn khách hàng có nhu cầu mượn thiết bị tương đương để sử dụng Baochaucomputer sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm (nếu có có sẵn hàng cho mượn)
- Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
-
- Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
- Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)
Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì BAOCHAUCOMPUTER sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.
Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Bộ phận kỹ thuật – bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:
- Tại nơi sử dụng: Bộ phận kỹ thuật – bảo hành sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành)
- Tại nơi mua hàng: Thực hiện theo quy trình nhận, trả hàng theo quy định hiện hành.
Lưu ý:
- Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
- BAOCHAUCOMPUTER không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.